Wednesday, January 26, 2011

Tôi muốn có 2 người đàn ông trong tim mình

Có ai hiểu được khó khăn thế nào khi cùng một lúc được hai người đàn ông yêu thương và phải cố gắng để cả hai không bị tổn thương. Tôi biết mình đã sai vì để nó xảy ra ngay từ đầu, nhưng có những lúc trái tim không chịu theo lời của lý trí. (Tuyen)
>Chồng tôi muốn có cả vợ và tình nhân

From: Chu Tuyen
Sent: Sunday, January 23, 2011 3:29 PM
Anh Balloon thân mến!
Tôi là phụ nữ, nhưng trong một trường hợp rất tương tự như anh. Cảm ơn anh đã chia sẻ câu chuyện của mình để tôi biết được rằng khó khăn này cuộc sống không chỉ dành riêng cho tôi, anh ấy và chồng tôi.
Không nói đến những suy nghĩ, những trăn trở về cái nhìn của xã hội dành cho những người như chúng ta nữa, chỉ muốn chia sẻ thêm rằng, cũng như cô gái của anh, người thứ ba của tôi đã chủ động ra đi vì "anh không cho phép mình phá vỡ những gì đang thuộc về em". Chồng tôi rất rộng lượng, anh đã vượt qua bản thân mình để ở bên tôi, chăm sóc tôi. Người thứ ba quyết định đám cưới và không muốn tôi biết vì anh nói "anh không được phép làm em buồn, em sẽ bị tổn thương nên anh không thể nói cho em biết được".
Có ai hiểu được khó khăn thế nào khi cùng một lúc được hai người đàn ông yêu thương và phải cố gắng để cả hai không bị tổn thương. Tôi đã tham lam đem cả hai vào trong một trái tim nhỏ bé của mình. Tôi biết mình đã sai vì để nó xảy ra ngay từ đầu, nhưng có những lúc trái tim không chịu theo lời của lý trí. Hạnh phúc đã đến, đến thật đầy, nhưng vượt qua tất cả thật khó.
Giờ đây, tôi là người đau khổ. Lúc nào tôi cũng muốn chồng ở bên cạnh nếu không cảm giác nhớ nhung dành cho người thứ ba sẽ dày vò tôi. Tôi làm mọi cách để xua đuổi hình ảnh ấy nhưng dường như nó lại càng ngang bướng chống lại tôi và vì sâu thẳm trong lòng mình tôi vẫn không muốn quên người ấy.

Mong được ở lại một góc trong trái tim của anh như anh từng nói "việc của anh là phải chế ngự không cho cái góc tình cảm đó lớn hơn nữa". Tôi đã không làm được điều đó nên đã đau khổ. Cảm ơn tòa soạn và mọi người đã chấp nhận chia sẻ mà không khinh thường.

0 comments:

Post a Comment

 
Kiến Thức Tình Yêu