Monday, January 24, 2011

Em có nên tiếp tục yêu người ấy hay k? Mọi ng` cho 1 lời khuyên với

Em và anh ấy yêu nhau tính đến thời điểm này đã đc 3 năm rồi. Hai đứa trước học cùng cấp 3. Phải nói anh ấy trước kia là 1 người rất tốt bụng, hiền lành , biết nghe lời và có phần hơi sợ em [ theo em nghĩ là như thế ]. Mặc dù gia đình em ngăn cấm rất ghê k cho em yêu anh ấy nhưng em vẫn bỏ mặc mọi thứ để yêu anh ý. Hai đứa hứa sẽ không vì 1 lý do nào mà phải chia tay cả. Vậy mà bây giờ khoảng 1năm trở lại đây bọn em gặp rất nhiều mâu thuẫn, ngày nào cũng phải cãi nhau và hiện giờ là 2 đứa đang giận nhau. Lý do cãi nhau là vì :
Cách đây 1 năm mỗi khi ở bên nhau anh ấy có biểu hiện hơi quá ngoài ôm và hôn. Em cũng có đồng ý chút xíu nhưng chưa đến XXX. Thỉnh thoảng anh có đòi hỏi chữ X thứ 3 nhưng em không đồng ý. Vì em vẫn còn đang đi học [ năm nay đang học năm thứ 2 ĐH và anh ý đang học 1 trường trung cấp ]. Em rất sợ sẽ có hậu quả xấu xảy ra nên không đồng ý.
Thế là cứ gặp nhau là anh ấy lại lôi chuyện đó ra và đòi hỏi em. Em k đồng ý thì anh ấy giận rồi 2 đứa lại cãi nhau. Cãi nhau càng ngày càng nhiều.
Rồi 1 ngày em biết rằng anh ấy có qua lại với một ng` khác. Anh ấy đã thanh minh rằng giữa 2 ng` chưa có gì xảy ra, đến cầm tay chưa cấm. Anh ấy thề thốt, hứa hẹn rồi em lại tin và tiếp tục yêu anh ý. Đc 1 thời gian thì anh ấy lại qua lại với 1 ng khác nữa và lần này cũng thế. Anh ấy lại nói giữa 2 ng` k có chuyện gì chỉ là anh em. Và ng` con gái ấy k yêu anh ấy. Thật sự sau 2 lần đó em đã mất hết niềm tin ở anh ấy, em đã nói lời chia tay nhưng sau khi chia tay thì em thấy mình vẫn còn yêu anh ấy. Dù bên em còn có 1 vài ng` con trai khác tán tỉnh.
Lần này quay lại anh ấy đòi em phải trao cho anh ấy nếu không sẽ không yêu nhau nữa. Thực sự em rất sốc. Càng ngày bản tính anh ấy càng thay đổi dần đi , không còn là 1 ng` như ngày em mới yêu nữa. Anh ấy hay càu cạu , cáu bẩn em. Thỉnh thoảng còn có n~ lời nói xúc phạm em thay đổi rất nhiều. Không còn nghe những gì em nói nữa, đặc biệt rất vô tâm. Thực sự em rất buồn và mệt mỏi khi ấy em chỉ muốn chia tay anh ấy cho đỡ mệt. Nhưng cứ nói chia tay xong em lại nhớ anh ấy và cứ khóc 1 mình. Bây giờ anh ấy muốn 2 đứa nếu tiếp tục với nhau thì em phải trao hết cho anh ấy. Còn không thì thôi. Anh ấy không chấp nhận kiểu yêu như ngày xưa nữa. Trc' đây bọn em yêu nhau cũng có nhiều chuyện quá ôm và hôn nhưng không đến mức chữ X thứ 3.
Bây giờ em rất buồn. Liệu anh ấy có còn yêu em k? Hay chỉ muốn cho bản thân anh ý thôi chỉ lợi dụng em để đạt đc. mong muốn của mình. Khi em hỏi anh ấy có yêu em k? thì anh ấy vãn nói là có yêu. Nhưng yêu thì bắt buộc em phải cho anh ấy.
Mọi ng` cho em 1 lời khuyên với ạ . Thực sự em k biết phải làm ntn nữa. Bh 2 đứa vẫn đang trục trặc xoay quanh chuyện ý đây. Em nên tiếp tục mối tình này hay chấm hết tại đây.

0 comments:

Post a Comment

 
Kiến Thức Tình Yêu