Wednesday, January 26, 2011

Chồng tôi là người tuyệt vời hiếm có

Suốt thời gian tôi mang thai, anh đã chịu ở nhà mẹ với tôi, đưa đón tôi đi làm, mặc dù anh và tôi là hai con đường ngược nhau đến chục cây số, không kể ngày mưa nắng. Chỉ cần tôi lên tiếng nhờ vả, anh sẵn sàng làm cho tôi, kể cả những việc mà hẳn không ông chồng nào làm. (Phương)
>Có những người đàn ông Việt Nam rất tuyệt vời/ Chồng tôi muốn có cả vợ và tình nhân

From: Khánh Phương
Sent: Tuesday, January 25, 2011 1:33 PM
Kính gửi quý báo!
Đây là lần thứ hai tôi tham gia viết bài phản hồi ý kiến trên mục Tâm sự, tuy nhiên lần này tôi rất mong bài của mình sẽ được chia sẻ với các độc giả khác. Tôi rất thích đọc chuyên mục Tâm sự vì tôi đã đúc rút được nhiều bài học xử trí trong cuộc sống và trong các mối quan hệ.
Hôm nay tôi rất hồ hởi được viết lên cảm xúc của mình, đóng góp cho bài viết "cũng có những người đàn ông Việt Nam tuyệt vời". Tôi xin chia sẻ về gia đình, đặc biệt là người chồng của mình, theo tôi là một người đàn ông tuyệt vời hiếm có trong xã hội ngày nay. Hy vọng câu chuyện của tôi góp phần làm cho phụ nữ có cái nhìn lạc quan hơn về hôn nhân.
Tôi từng rất đau khổ về mối tình đầu của mình, tôi cũng là người bị phản bội, và đến bây giờ tôi cũng vẫn cảm thấy hận con người đó. Tôi luôn tin vào nhân quả, người ích kỷ, vô trách nhiệm sẽ không bao giờ có hạnh phúc. Còn tôi, sau những điều không vui đó, tôi lại tìm được người chồng hiện tại, người đã mang lại cho tôi gia đình hạnh phúc với đứa con sắp chào đời.
Trước hết, anh là người hiền lành, cũng trải qua một hai mối tình nhưng không hiểu sao anh không may mắn, người ta nói chia tay với anh. Điều đó khiến anh thiếu tự tin, cho đến khi chúng tôi gặp nhau, tôi đã chủ động yêu anh, nhưng sau đó, anh lại là người yêu tôi hơn thế.
Suốt thời gian tôi mang thai, anh đã chịu ở nhà mẹ với tôi, đưa đón tôi đi làm, mặc dù anh và tôi là hai con đường ngược nhau đến chục cây số, không kể ngày mưa nắng. Vì tôi, anh phải dậy sớm hơn để đi làm, đón tôi cho dù đường có tắc có đông đến mấy. Chỉ cần tôi lên tiếng nhờ vả, anh sẵn sàng làm cho tôi, kể cả những việc mà hẳn không ông chồng nào làm cả. Tôi mang bầu quá to, ngày nào anh cũng giúp tôi thay quần áo, đi tất cho tôi.
Tôi chỉ cần kêu đau một chút là anh đã lo lắng lắm. Với anh, mẹ con tôi luôn là số một, là ưu tiên hàng đầu. Anh không để tôi phải làm gì, thậm chí còn gọt hoa quả cho tôi, tối mà tôi có khát nước thì anh cũng sẵn sàng dậy. Anh luôn thể hiện rằng anh lúc nào cũng tự hào về tôi, về người vợ anh đã chọn cho dù tôi chẳng phải con người hoàn hảo.

Chúng tôi luôn thẳng thắn với nhau, có thể tâm sự bất kỳ điều gì. Chuyện vợ chồng, tôi cũng áy náy vì để anh “ăn chay” mất 5 tháng liền, nhưng anh lại vui vẻ chia sẻ với tôi là vì tôi vì con, anh sẽ làm mọi việc. Anh rất dễ giận tôi nếu tôi tỏ ý không tin anh, anh ghét tôi nhất lúc đó, vì anh rất chân thành.
Còn rất nhiều điều khác nữa nhưng tôi không thể kể hết về anh. Tuy nhiên, cũng chia sẻ với các bạn, vì một lần bị vấp ngã, tôi không cho phép mình 100% lơ là. Tôi vẫn luôn giữ một khoảng riêng cho mình để nếu 10, 20 năm nữa chồng tôi có lỡ làm gì sai với vợ con, tôi không quá đau khổ. Tôi cũng chia sẻ thẳng thắn với anh như thế. Với tôi, có những việc có thể tha thứ, có những việc không thể, phản bội là điều tôi không bao giờ tha thứ.
Nhưng tôi chỉ mong đàn ông hãy đàng hoàng hơn, dám nói với vợ “anh không còn yêu em nữa” rồi hãy có một người khác. Trường hợp còn lại, theo ý kiến chủ quan của tôi đều là hèn hạ cả. Mẹ tôi vẫn dạy tôi tình yêu là tình cảm đẹp, đáng trân trọng, hãy yêu nhưng yêu cho nó minh bạch, yêu để người khác phải ngưỡng mộ. Đừng lén lút, khuất tất khi yêu, vì những lúc như thế, tình yêu không còn là tình yêu nữa và những người yêu nhau đó chẳng những bị xã hội rèm pha mà còn bị chính bản thân dày vò.

1 comments:

Unknown said...

Thanks bài viết của admin
............................................
Nguồn: thuocdieutrixuattinhsom.com
Chia sẻ thêm: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" hàng đầu từ Hoa Kỳ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

Post a Comment

 
Kiến Thức Tình Yêu